Hỗ trợ trực tuyến

  • Hotline
  • Hướng dẫn đổi trả, hoàn tiền

    Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Tuy nhiên chúng tôi xây dựng chính sách đổi trả trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm của mình.

    Điều kiện chấp nhận đổi trả hàng:

    Sản phẩm không đạt chất lượng về bào bì (rách), Móp méo

    Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã

    Sản phẩm không đủ số lượng, không đúng số tiền như trong đơn hàng.

    Sản phẩm đã quá hạn sử dụng

    Chỉ hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm còn nguyên bao bì.

    Hàng trả không sứt vỡ.

    Tùy từng sản phẩm mà chúng tôi sẽ xem xét các tiêu chí để tạo điều kiện đổi trả cho khách hàng. Sản phẩm đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phảm đã mua.

    Chính sách hoàn tiền:

    Hoàn tiền được thực hiện khi khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi nhưng sau đó phát sinh các vấn đề: hết hàng hoặc khách hàng đã nhận hàng nhưng có yêu cầu đổi, trả sản phẩm.

    Khi tiếp nhận thông tin từ phía Quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, thẩm định sản phẩm theo khiếu nại của Quý khách và tiến hành hoàn trả tiền theo yêu cầu của Quý khách trong thời gian thỏa thuận của hai bên.

    Hình thức hoàn trả tiền:

    Khách hàng sẽ nhận được thanh toán hoàn trả sau 12 tiếng kể từ thời gian bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận huỷ đơn hàng và hoàn trả tiền đã thanh toán.

    Wordpress Social Share Plugin powered by Ultimatelysocial